THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG CHỜ THỜI CƠ BÙNG NỔ

Thị trường bất động sản sẽ luôn là kênh đầu tư bền vững dài hạn cho các nhà đầu tư. Chắc chắn sau thời gian giảm tốc do ảnh hưởng của thị trường thì hứa hẹn sẽ bật tăng ngay khi chớp lấy được thời cơ. Nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm bắt đầu dịch chuyển dòng vốn sang các kênh đầu tư phù hợp với nguồn tiền.

Mỗi ngành nghề đều sẽ trải qua chu kì vòng lặp ở nhiều giai đoạn khác nhau. Khi thị trường tăng trưởng đến mức bùng nổ, sau đó sẽ bước vào giai đoạn bão hòa và giảm tốc, sau đó lại tiếp tục tăng trưởng. Nhưng trong mọi sự đều có 2 mặt, điển hình sau mỗi đợt khó khăn thì lại là thời cơ để thanh lọc và tạo ra thêm nhiều nhà đầu tư mới, “đại gia” mới này là những người nắm bắt thị trường đúng lúc và trở thành những nhà đầu tư mới thống lĩnh chu kỳ tiếp theo của bất động sản.

Thị trường biến động xấu đôi khi lại là tín hiệu tích cực cho giai đoạn mới. Cụ thể trong giai đoạn 2008 – 2014, thị trường bất động sản đã từng trải qua giai đoạn biến động mạnh mẽ từ tăng trưởng – bùng nổ và sau đó là giảm tốc. Sau đó, cuối năm 2014 thị trường bất động sản đã bắt đầu phục hồi và tiếp tục lao vào guồng tăng giá, đây cũng là thời điểm các nhà đầu tư có tiền đứng lên làm chủ cuộc chơi.

Ở mỗi thời điểm dù có khó khăn hay tích cực thì đều tạo ra cơ hội và kinh nghiệm cho những nhà đầu tư trong tương lai. Tại thời điểm này là cơ hội bắt đáy với những nhà đầu tư có dòng vốn mạnh, còn với các nhà đầu tư có tầm vốn vừa và nhỏ thì đây là cơ hội để họ học hỏi và tích lũy thêm nhiều bài học cho tương lai.

Kênh đầu tư đúng khẩu vị, vừa túi tiền hút khách

Xuất hiện đúng lúc thị trường đang giao thoa giữa cơ hội và thách thức, VMI JSC với siêu phẩm đầu tư Fantasy Home mang đến những nét đột phá riêng biệt, đang trở thành lựa chọn “đúng khẩu vị, vừa túi tiền” của giới đầu tư. Đặc biệt, sản phẩm này tập trung vào bất động sản thấp tầng (Nhà phố, biệt thự, shophouse) – phân khúc được nhiều nhà đầu tư thứ thiệt săn lùng bởi tiềm năng tăng giá mà nó mang lại.

Thay vì có trong tay ít nhất vài tỷ đồng mới đầu tư được bất động sản thấp tầng, VMI gây sốc khi chỉ từ 38 triệu đồng có thể sở hữu một suất đầu tư tại dự án trong mơ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown hoặc từ 90 triệu có thể chạm tay vào một suất tại phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park).

Thay vì muốn sở hữu bất động sản thấp tầng với dòng tiền phải từ vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng thì với VMI – nhà đầu tư chỉ từ 38 triệu đồng đã có thể sở hữu một suất đầu tư tại dự án kim cương Vinhomes Ocean Park 3 hoặc 90 triệu đồng đã có thể sở hữu suất đầu tư tại Vinhomes Grand Park quận 9.

Nhà phố The Manhattan – Vinhomes Grand Park quận 9

Nhiều nhà đầu tư giữ tiền mặt đã bắt đầu bỏ tiền vào các giỏ đầu tư đa dạng sản phẩm, cần nguồn tiền không lớn để đảm bảo vừa an toàn vừa đón đợi làn sóng tăng giá của bất động sản sau khi hồi phục.

Với mức tăng giá kỳ vọng bình quân 15%/năm (lần lượt là 45%, 60% và 75% hoặc hơn ở các năm tiếp theo) mà VMI cam kết chính là điểm sáng đặc biệt thu hút giới đầu tư. Điều khác biệt là nhà đầu tư có quyền lựa chọn căn, bán hoặc giữ suất đầu tư ở mọi thời điểm.

Sự linh hoạt của hình thức đầu tư Fantasy Home đã giúp các nhà đầu tư thuận lợi trong các quyết định và chủ động với chính quyết định của mình. Đặc biệt, suất đầu tư với mức giá cực kì nhỏ, cùng với quỹ căn có giới hạn nên chắc chắn dễ dàng tăng giá trên thị trường thứ cấp.

VMI còn đưa ra mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9,5%/ năm cho các nhà đầu tư tiên phong (nhà đầu tư tham gia trước ngày 30/11/2022) và 8,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường. Đồng thời, nếu sau 18 tháng, nhà đầu tư có nhu cầu mà chưa chuyển nhượng được suất đầu tư thì VMI cam kết mua lại với lợi nhuận là 7,5%/năm với nhà đầu tư tiên phong và 6,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường.

Bên cạnh đó, VMI còn chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng cho thuê với những căn hoàn thiện nội thất và chia sẻ mức lợi nhuận 50% với nhà đầu tư. Từ đó nhà đầu tư còn duy trì được mức lợi nhuận hàng tháng nếu căn đó cho thuê được.

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ tăng mạnh mẽ sau giai đoạn giảm tốc, vì vậy ngay từ bây giờ, việc tìm kiếm cơ hội, mạnh dạn đầu tư khi người khác còn đang lưỡng lự chính là “kim chỉ nam” mang tới lợi nhuận tốt của nhà đầu tư thông thái.

 

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh

Xem ngay Bảng Tính Chi Tiết 
& Chính Sách Ưu Đãi Mới Nhất T5/2024

(*) Thông tin KH cung cấp chỉ được sử dụng với mục đích tư vấn. Cam kết bảo mật